Ngày 11/10/2020 UBND phường Thạch Linh phối hợp với Hội nông dân, Hội LHPN phường long trọng tổ chức giải bóng chuyền nữ năm chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025; Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020); Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

    Dự lễ khai mạc có Đ/c Võ Thị Hoa  – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố, Đ/c Nguyễn Văn Lộc - Cán  bộ Hội Nông dân Thành phố, Đ/c Phạm Hữu Thao - Bí thư Đảng ủy phường, Đ/c Trương Quang Sơn - Chủ tịch UBND phường, Đ/c Trương Quang Thạch - Chủ tịch MTTQ phường cùng các Đ/c trong BTV Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể cấp phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng các Tổ dân phố, cùng đông đảo khán giả, nhân dân trong toàn phường.

    Giải đấu năm nay thu hút 11 đội bóng, chia làm 3 bảng thi đấu trong 2 ngày 11 và 13/10/2020. Với tinh thần nhiệt huyết, 11 đội bóng và 132 cầu thủ tham dự giải đã cống hiến cho khán giả 18 trận đấu với những trận cầu mãn nhãn từ các pha bóng đẹp.

    Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song trên sân bóng các bóng hồng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn tương đối cao, thưởng thức những trận cầu mãn nhãn, nhiều pha bóng trên lưới để lại dấu ấn riêng cho người hâm mộ, những hành động đẹp, những tiếng cười rộn rã và cả sự tiếc nuối...Trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu, đông đảo khán giả hâm mộ và các cổ động viên luôn đến sân cổ vũ động viên cả tinh thần lẫn vật chất cho các cầu thủ tham gia giải.

  

    Qua các vòng đấu bảng đã chọn được 4 đội vào bán kết đó là: Vĩnh Hòa gặp Linh Tiến và Tuy Hòa gặp Yên Đồng. Qua 2 trận bán kết đã lựa chọn được 2 đội xuất sắc vào trận chung kết đó là đội Vĩnh Hòa gặp đội Tuy Hòa.

    Tại trận chung kết, trận đấu được mong chờ nhất của giải, hai đội bóng Vĩnh Hòa và Tuy Hòa đã đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình. Sau gần một giờ thi đấu các cơ hội ghi điểm liên tục được các cầu thủ của cả 2 đội tạo ra. Nhưng với thể hình và kỹ chiến thuật vượt trội các cầu thủ đội bóng Vĩnh Hòa đã trình diễn lối đánh đa dạng, đẹp mắt dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số: 3-0.

     Giải bóng chuyền nữ của Hội nông dân, Hội liên hiệp phụ nữ 2020 khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Chúc mừng đội bóng Tổ dân phố Vĩnh Hòa đạt chức vô địch, đội bóng Tuy Hòa đạt giải nhì và 2 đội Linh Tiến và Yên Đồng cùng đạt giải 3./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 181.888
    Online: 2