Ngày 12/5/2021, Ứng cử viên Đại biểu HĐND thành phố khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026. Thuộc đơn vị bầu cử số 6 tiếp xúc với cử tri phường Thạch Linh.

    UBMTTQ thành phố Hà Tĩnh phối hợp với UBND phường Thạch Linh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri trên địa bàn phường với những người ứng cử Đại biểu HĐND thành phố, nhiệm kì 2021 - 2026 để vận động bầu cử theo luật định. Hội nghị được tổ chức đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

    Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 6 gồm: Ông Nguyễn Văn Quý - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; bà Nguyễn Thị Ái Liên - Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Tĩnh; ông Nguyễn Phi Khanh - Phó bí thư phụ trách Thành đoàn Hà Tĩnh; ông Nguyễn Duy Cường - Phó trưởng Phòng Văn Hóa - Thông tin Thành phố; bà Ngô Thị Huyền Nhung - Chuyên viên Văn phòng HĐND - UBND Thành phố.

    Để vận động bầu cử theo luật định, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó thể hiện rõ sự quyết tâm sẽ chủ động tham mưu đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành các chính sách phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, nâng cao đời sống nhân dân; tăng cường gắn bó, liên hệ mật thiết với nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, chuyển tải các kiến nghị chính đáng của cử tri đến các cơ quan chức năng quan tâm giải quyết; không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân để xứng đáng là một đại biểu dân cử.

    Bày tỏ sự phấn khởi và tin tưởng, cử tri phường Thạch Linh đã nhất trí với chương trình hành động của các ứng cử viên, cũng như đánh giá cao chất lượng các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026; đồng thời cho rằng mỗi người ứng cử đều hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để trở thành người đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của nhân dân. Nhiều ý kiến Cử tri mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động mà mình đề ra, đóng góp hết khả năng cho sự phát triển của địa phương và thành phố. Đặc biệt trước diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều mặt đời sống kinh tế, cử tri mong tỉnh, thành phố tiếp tục có những quyết sách đúng đắn, biện pháp kiên quyết trong chỉ đạo công tác phòng, chống dịch, quan tâm các chính sách phát triển kinh tế, xây dựng đô thị văn minh, giải quyết việc làm, nâng cao đời sống văn hóa cho nhân dân…

    Tiếp thu ý kiến của cử tri, các ứng cử viên khẳng định sẽ luôn dành thời gian lắng nghe kiến nghị của cử tri, tham gia tích cực vào việc giải quyết các vấn đề đã được cử tri quan tâm với đúng chức trách, nhiệm vụ của mình. Các ý kiến của cử tri sẽ là nội dung quan trọng để ứng cử viên tiếp tục hoàn thiện chương trình hành động của mình trong suốt tiến trình bầu cử cũng như sau khi trở thành đại biểu HĐND thành phố khóa tới.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 171.994
    Online: 1