Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Thạch Linh đã tổ chức buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ và Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương năm 2022. Đến dự có đồng chí Trương Quang Thạch - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ phường; cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các Ban, Ngành, Đoàn thể, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường; các đồng chí Tổ trưởng Tổ dân phố, đại diện gia đình có Thanh niên lên đường nhập ngũ và các Quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2022.

Lãnh đạo phường và các chiến sỹ dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt Sỹ

    Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường quan tâm. Năm 2022, phường Thạch Linh được cấp trên giao chỉ tiêu 09 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 06 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 03 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân và 02 công dân dự phòng để sẵn sàng thay thế khi có biến động. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo phường đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Thạch Linh anh hùng và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Cũng tại buổi Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, các Tổ chức, Đoàn thể phường đã tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Các tổ chức Đoàn thể phường trao quà cho các tân binh 

    Ngày 17/2/2022 Thành phố Hà Tĩnh tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022. Năm nay do tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp nên buổi lễ giao nhận quân năm nay diễn ra hết sức ngắn gọn, nghiêm trang và thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid – 19; 100% tân binh đều được tiêm phòng mũi 2, mũi 3 và được xét nghiệm viruts SARS – CoV 2 bằng kỷ thuật PCR, đồng thời thành phố cũng hạn chế lượng khách mời cũng như người thân đến tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

Các chiến sỹ tân binh chuẩn bị lên đường vào đơn vị huấn luyện

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 175.751
    Online: 3